GIỚI THIỆU

Công Ty Cổ Phần Vật Tư Thiết Bị Bách Khoa Việt Nam được thành lập vào 21 tháng 12 năm 2016, là đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong ngành vật tư xây dựng. Cửa chống cháy Bách Khoa được nghiên cứu và phát triển với chất lượng vượt trội, bền bỉ. Sản phẩm được cấp chứng chỉ – chứng nhận, đạt tiêu chuẩn ISO và an toàn PCCC theo quy định nhà nước. Hiện nay chúng tôi sản xuất và cung cấp cửa thép chống cháy cho các công trình xây dựng trong nước và toàn Đông Nam Á và với tham vọng sẽ vươn ra toàn cầu !

tam nhin bkvn

Tầm nhìn

Trong 5 năm tới, Bách Khoa Việt Nam sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp vật tư thiết bị trọn gói các công trình chuẩn bị thi công, đang thi công trên toàn lãnh thổ Việt Nam và Đông Nam Á.

Trong 10 năm tới, dẫn đầu thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, đưa những sản phẩm vật tư thiết bị xây dựng chất lượng, vững bền mang thương hiệu Bách Khoa Việt Nam vươn tầm quốc tế.

tieu chuan cua chong chay 8 1

Sứ mệnh

Nâng tầm chất lượng sản phẩm, không ngừng đổi mới, kiến tạo những giá trị sản phẩm bền vững vượt thời gian để luôn là người bạn đồng hành tốt nhất của mọi công trình vừa và lớn tại Việt Nam và trên toàn thế giới. 

Giá trị cốt lõi

Giới thiệu BKVN - Giá Trị Cốt Lõi
Giới thiệu BKVN – Giá Trị Cốt Lõi

Con người Bách Khoa Việt Nam

Con người Bách Khoa Việt Nam chính là yếu tố cốt lõi làm nên giá trị khác biệt so với mọi đối thủ cạnh tranh. Đây là điều không thể thiếu trong mọi nội dung giới thiệu BKVN. Ba tính cách của người nhà BKVN: Thông minh, đoàn kết, nhiệt tình.

 

Đội ngũ CBNV luôn chuyên nghiệp - tận tâm nhất
Đội ngũ CBNV luôn chuyên nghiệp – tận tâm nhất