{""@context"":""https:""@type"":""LocalBusiness"",""name"":""Cửa chống cháy Bách Khoa"",""image"":""https:""@id"":""https:""url"":""https:""telephone"":""0967505030"",""priceRange"":""4500000-1000000"",""address"":{""@type"":""PostalAddress"",""streetAddress"":""Số 10-A16,KĐT Geleximco A,Đại Lộ Thăng Long,An Khánh,Hoài Đức,TP.HN"",""addressLocality"":""Hà Nội"",""postalCode"":""13219"",""addressCountry"":""VN""},""geo"":{""@type"":""GeoCoordinates"",""latitude"":21.0109277,""longitude"":105.7215029},""openingHoursSpecification"":{""@type"":""OpeningHoursSpecification"",""dayOfWeek"":[""Monday"",""Tuesday"",""Wednesday"",""Thursday"",""Friday"",""Saturday""],""opens"":""08:00"",""closes"":""17:30""},""sameAs"":[""https:""https:]}"

Trong hệ thống chống cháy, đảm bảo an toàn phòng cháy thì việc lắp đặt cửa chống cháy văn phòng làm việc là điều không thể bỏ qua. Vì sao việc lắp đặt hệ thống cửa chống cháy cho văn phòng là điều quan trọng? Và chúng được lắp tại những vị trí nào? Để giải đáp điều đó hãy cùng Bách Khoa tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cửa chống cháy văn phòng
Cửa chống cháy văn phòng

Vì sao bạn nên lắp đặt hệ thống cửa chống cháy văn phòng?

Như đã viết cửa chống cháy là sản phẩm ngăn cháy lây lan, phòng ngừa thiệt hại do hỏa hoạn. Và đây cũng là sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội, được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là một vài lý do bạn nên lắp đặt cửa chống cháy văn phòng:

  • Lắp đặt cửa chống cháy giúp bảo vệ tài sản chung, kịp thời xử lý
  • Cửa chống cháy có khả năng cách âm hiệu quả, phù hợp với nhiều vị trí trong văn phòng
  • Lắp đặt cửa chống cháy là đang tuân thủ an toàn phòng cháy theo quy định nhà nước
  • Với kết cấu kín của mình, cửa chống cháy tiết kiệm điện năng cho văn phòng

Văn phòng có thể được coi là nơi công cộng khi số lượng nhân sự lớn, nên vì vậy an toàn phòng cháy vẫn là trên hết. Không những thế, có những giấy tờ, hợp đồng quan trọng, cần được bảo lưu thì đây là giải pháp tối ưu cho bạn.

Những vị trí lắp đặt cửa chống cháy văn phòng

Sẽ có những vị trí lắp đặt cửa chống cháy tại văn phòng mà bạn cần lưu ý khi thi công, dưới đây là một số vị trí.

  • Cửa chống cháy cho văn phòng tại lối ra vào chính

Để tiết kiệm được điện năng cho phòng điều hòa thì lắp đặt cửa chống cháy lối ra vào cho văn phòng là vị trí không thể bỏ qua. 

  • Vị trí lối thoát hiểm, tầng hầm

Lối thoát hiểm là vị trí cần thiết và bắt buộc lắp đặt cửa thoát hiểm chống cháy theo quy định nhằm đảm bảo an toàn, thoát hiểm. Lối tầng hầm cũng nên lắp đặt cửa ngăn cháy để phân biệt các khu vực, các âm, ngăn bụi bẩn và ngừa hỏa hoạn.

  • Vị trí phòng kỹ thuật, phòng điện

Đây là nơi yêu cầu an toàn cháy nổ cao, vị trí này thường được lắp đặt cửa chống cháy EI 120 trở lên. Bên cạnh đó thì việc ngăn cách khu vực này với các khu vực khác là điều cần thiết nên đây là vị trí quan trọng bạn cần để ý tới.

  • Lắp đặt cửa chống cháy cho phòng họp, phòng lưu trữ tài liệu

Phòng họp tại các văn phòng đều đòi hỏi sự riêng tư và cách âm tốt, thì cửa thép chống cháy là giải pháp hàng đầu bạn nên lựa chọn. Với đặc tính cách âm tốt, kết cấu kín, cửa cách âm khá tốt, chống ồn hiệu quả. 

Bên cạnh đó các phòng tài liệu quan trọng cũng nên được bảo vệ tại phòng đảm bảo an toàn, đặc biệt an toàn về cháy nổ.

Những loại cửa được lắp cho văn phòng thường là cửa thép chống cháy. Nhờ kết cấu bền, đa dạng về mẫu mã, sản phẩm được sử dụng, lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên tại một số văn phòng làm việc, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì bạn có thể tham khảo qua cửa thép vân gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa kính chống cháy, … 

>>> Xem thêm: Những vị trí lắp đặt cửa chống cháy

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Bách Khoa về việc lắp đặt cửa chống cháy văn phòng, các vị trí quan trọng mà bạn cần lưu ý. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. 

Mọi thông tin chi tiết:

Quý khách muốn nhận báo giá cửa chống cháy , hay lắp đặt cửa thép chống cháy, liên hệ với Bách Khoa:

Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam!

  • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
  • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
  • Email: baogia@bkvietnam.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *