{""@context"":""https:""@type"":""LocalBusiness"",""name"":""Cửa chống cháy Bách Khoa"",""image"":""https:""@id"":""https:""url"":""https:""telephone"":""0967505030"",""priceRange"":""4500000-1000000"",""address"":{""@type"":""PostalAddress"",""streetAddress"":""Số 10-A16,KĐT Geleximco A,Đại Lộ Thăng Long,An Khánh,Hoài Đức,TP.HN"",""addressLocality"":""Hà Nội"",""postalCode"":""13219"",""addressCountry"":""VN""},""geo"":{""@type"":""GeoCoordinates"",""latitude"":21.0109277,""longitude"":105.7215029},""openingHoursSpecification"":{""@type"":""OpeningHoursSpecification"",""dayOfWeek"":[""Monday"",""Tuesday"",""Wednesday"",""Thursday"",""Friday"",""Saturday""],""opens"":""08:00"",""closes"":""17:30""},""sameAs"":[""https:""https:]}"

Hiện nay, tại thị trường cửa chống cháy Hà Nội, xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất, phân phối các loại cửa thép chống cháy. Điều này khiến cho khách hàng phân vân, tạo nên nỗi lo không biết lựa chọn cơ sở nào uy tín, chất lượng. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, vì trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp và giúp bạn lựa chọn một cách đúng đắn nhất cho công trình của mình.

Cửa chống cháy là gì?

Cửa chống cháy là dòng cửa được thiết kế riêng biệt có khả năng ngăn chặn lửa lây lan ra các khu vực khác. Do vậy, cửa chống cháy có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phòng cháy, chữa cháy. Trên thị trường có nhiều loại cửa chống cháy phổ biến như: Cửa thép thống cháy, cửa gỗ chống cháy, cửa kính chống cháy, … Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, bạn nên lựa chọn phù hợp.  

Cửa chống cháy mẫu đẹp
Cửa chống cháy mẫu đẹp

Vai trò của cửa chống cháy

Trong nền kinh tế thế giới đang vô cùng phát triển hiện nay. Việc đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy là điều vô cùng cần thiết. Đối với các công trình công cộng, khu tập thể thì đây là điều bắt buộc theo quy định nhà nước. 

Bởi vì vậy nên các loại cửa chống cháy, cửa thép chống cháy, cửa chống cháy cho chung cư, … đóng một vai trò vô cùng quan trọng:

1. Bảo vệ tài sản, tính mạng con người

Hỏa hoạn là hiểm họa do lửa gây ra, nó cướp đi tài sản, nhà cửa thậm chí là tính mạng của con người. Trong thời gian vừa qua, trên địa bàn Hà Nội xảy ra nhiều vụ cháy chung cư, nhà cửa gây thiệt hại rất lớn. 

Một trong những giải pháp an toàn đó là lắp đặt hệ thống cửa chống cháy. Nó giúp ngăn chặn nguồn lửa lây lan sang các khu vực khác, ngăn khói, tránh ngạt khói. Kịp thời ứng cứu, an toàn cho tài sản và tính mạng.

Cửa thép chống cháy an toàn
Cửa thép chống cháy an toàn

2. Ngăn khói bụi, giảm tiếng ồn

Với thiết kế sử dụng Gioăng cửa chống cháy bằng chất liệu cao su, khả năng giãn nở tốt. Điều này giúp cửa chống cháy kín hơn, ngăn được khói độc, bụi và giảm tiếng ồn hiệu quả.

3. Đảm bảo an ninh, bảo vệ nâng cao

Ngoài có tác dụng chống cháy, ngăn cháy thì cửa thép chống cháy còn có vai trò đảm bảo an ninh cao. Cửa có kết cấu bền, chắc và nặng, giúp bảo vệ khỏi kẻ xấu, trộm.

Cửa chống cháy Bách Khoa – Đơn vị sản xuất cửa chống cháy Hà Nội uy tín, chất lượng

Bách Khoa là đơn vị sản xuất cửa chống cháy Hà Nội và hàng đầu Việt Nam, với kinh nghiệm lâu dài trong việc thi công hệ thống an toàn PCCC. Với cái tên Cửa chống cháy Bách Khoa, chúng tôi luôn tự hào đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều công trình, nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

Cửa chống cháy 1 cánh

Đây là dòng cửa được thiết kế với 1 cánh đơn, ứng dụng trong các công trình xây dựng có diện tích vừa và nhỏ. Cửa chống cháy 1 cách có ưu điểm gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng cũng như đóng mở mượt mà hơn nhờ tay co thủy lực.

Cửa chống cháy 1 cánh
Cửa chống cháy 1 cánh

Cửa chống cháy 2 cánh

Cửa  chống cháy 2 cánh là loại cửa có thiết kế với 2 cánh câu bằng nhau thường được ứng dụng trong các công trình thiết kế rộng. Cửa chống cháy Bách Khoa 2 cánh sở hữu tay co thủy lực giúp mở nhẹ nhàng và mượt mà hơn.

Cửa chống cháy 2 cánh lệch

Đây là dòng cửa được thiết kế đặc biệt với 1 cánh lớn cùng 1 cánh nhỏ. Thiết kế này có thể sử dụng cho các công trình, vị trí lắp đặt cửa có kích thước khung cửa đặc biệt. Về cấu tạo, cửa 2 cánh lệch không có nhiều khác biệt so với các dòng cửa chống cháy khác. Hiện nay, sản phẩm này ngày càng được ứng dụng rộng rãi bởi khách hàng muốn mở rộng không gian, khung cửa được tối đa hóa diện tích hơn nữa.

Cửa chống cháy Ei 60

Cửa chống cháy Ei 60 có khả năng chịu lửa tối đa lên đến 60 phút. Cửa có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, ngăn cháy tốt. Đồng thời, cửa cũng có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, bảo trì, tiết kiệm chi phí.

Mẫu cửa chống cháy EI60 cầu thang bộ
Mẫu cửa chống cháy EI60 cầu thang bộ

Cửa chống cháy Ei 70

Dòng cửa này cũng có cấu tạo tương tự cửa Ei60, nhưng có khả năng chặn lửa, ngăn nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, cửa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong công trình. Cửa chống cháy Ei 70 được sử dụng nhiều trong các chung cư, cao tầng, nhà dân, … 

Cửa chống cháy Ei 90

Cửa chống cháy EI 90 được sử dụng rộng rãi hơn cả bởi khả năng chống cháy, hạn chế lây lan lên đến 90 phút. Dòng cửa chống cháy Ei90 được nhiều khách hàng lựa chọn tại các công trình lớn như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,…

Cửa chống cháy EI 90 BKVN
Cửa chống cháy EI 90 BKVN

Cửa chống cháy Ei 120

Ei 120 là dòng cửa chống cháy có trọng lượng nặng, cửa dày, khả năng ngăn cháy, cách nhiệt tối đa lên đến 120 phút. Cửa thường được lắp đặt ở các công trình đòi hỏi độ an toàn PCCC cao bởi nó có cấu tạo dày hơn nên cần chú ý trong quá trình lắp đặt nhằm đảm bảo an toàn.

Vì sao nên chọn cửa chống cháy bách khoa?

Đa dạng sản phẩm

Cửa chống cháy Bách Khoa có đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều công trình khác nhau từ cửa chống cháy chung cư, cửa chống cháy vân gỗ, cửa chống cháy Ei, cửa chống cháy thép sơn tĩnh điện.,…

Địa chỉ sản xuất cửa chống cháy Hà Nội chất lượng, uy tín

Chất lượng cao cấp

Cửa chống cháy Bách Khoa được thiết kế với chất liệu vỏ thép không gỉ- là loại vật liệu chống cháy chuyên dụng, đảm bảo tính bền bỉ, sử dụng lâu dài cho sản phẩm cũng như ngăn chặn khói, bụi, cháy và cách nhiệt hiệu quả. Tất cả các sản phẩm tại Bách Khoa đều được kiểm định đạt tiêu chuẩn ISO và các thử nghiệm an  toàn theo quy định của nhà nước. 

Dây chuyền sản xuất rộng rãi

Bách Khoa sở hữu hệ thống 3 nhà máy rộng khắp trên cả nước với tổng diện tích lên đến 50.000m2. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tối ưu thời gian, đáp ứng tiến độ cho mọi dự án. Từng chiếc cửa chống cháy tại đây đều được kiểm nghiệm, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đưa ra ngoài thị trường. Riêng nhà máy sản xuất cửa chống cháy Hà Nội của Bách Khoa đã chiếm khoảng 20.000m2, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng thủ đô và miền bắc.

Nhà máy sản xuất cửa chống cháy Bách Khoa
Nhà máy sản xuất cửa chống cháy Bách Khoa

Bảo hành, bảo trì lâu dài

Cửa chống cháy Bách Khoa sở hữu chính sách bảo hành lâu dài lên đến 24 tháng, hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày với giá thành cạnh tranh nhất khu vực. Sản xuất cửa chống cháy Hà Nội, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp, chúng tôi bảo hành bảo trì lâu dài, hỗ trợ tận tình.

Địa chỉ nhà máy Bách Khoa tại Hà Nội

Cửa chống cháy Bách Khoa Việt Nam sở hữu 1 nhà máy tại Hà Nội và 2 nhà máy tại Bình Dương với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy mô rộng lớn. Đơn vị đảm bảo rằng, mọi đơn hàng, công trình của quý khách hàng đều được hoàn thành đúng tiến độ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chọn cửa chống cháy Hà Nội, ghé ngay Bách Khoa, hỗ trợ sản xuất tối ưu, vận chuyển nhanh chóng cho khách hàng. 

Nhà máy sản xuất cửa chống cháy BKVN
Nhà máy sản xuất cửa chống cháy BKVN

Liên hệ ngay với Bách Khoa Việt Nam để nhận báo giá hệ thống cửa chống cháy phù hợp nhất với công trình của bạn.

  • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
  • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
  • Email: baogia@bkvietnam.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *